สำนักหอสมุด ร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับผู้บริหารและอาจารย์ คณะบริหารธุรกิจ

 

     เมื่อวันที่ 26 มีนาคม 2567 สำนักหอสมุด นำทีมโดยรองผู้อำนวยการด้านวิชาการและสื่อสารองค์กร พร้อมด้วยหัวหน้าฝ่ายสารสนเทศ และตัวแทนบุคลากรจากฝ่ายต่างๆ เข้าร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับผู้บริหารและอาจารย์ คณะบริหารธุรกิจ   รวมทั้งแนะนำบริการต่างๆ ของสำนักหอสมุดให้ครบทุกด้าน ทั้งในส่วนของการสนับสนุนการเรียนการสอนและการวิจัย แนะนำฐานข้อมูล โครงการจัดหาหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ และ KUKR คลังความรู้ดิจิทัล มก. เป็นต้น

      โดยผู้บริหารและอาจารย์ให้ความสนใจการดำเนินงานในหลายส่วนด้วยกัน โดยเฉพาะบริการ Research Buddy หรือบริการผู้ช่วยส่วนตัวสำหรับอาจารย์ ที่ให้บริการสนับสนุนการทำงานวิจัยแบบ One Stop Service (ดูรายละเอียดเกี่ยวกับบริการ Research Buddy และขอใช้บริการได้ที่ >> https://www.lib.ku.ac.th/2024/article/view/119)

และให้ความสนใจเรื่อง การนำเข้าข้อมูลใน คลังความรู้ดิจิทัลมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (KUKR)   ฐานข้อมูลออนไลน์  พื้นที่ Co-Working Space เป็นต้น
 
     กิจกรรมนี้อยู่ภายใต้โครงการสื่อสารทางวิชาการ (Scholarly Communication) มีวัตถุประสงค์เพื่อรับฟังความคิดเห็นและข้อเสนอแนะในการใช้ทรัพยากรสารสนเทศอิเล็กทรอนิกส์และบริการต่างๆ จากผู้บริหารคณะและหน่วยงาน เพื่อนำข้อเสนอแนะที่ได้รับมาปรับปรุง พัฒนาการให้บริการของสำนักหอสมุดต่อไป รวมทั้ง เป็นการไปแนะนำบริการต่างๆ ของสำนักหอสมุดให้ครบทุกด้าน ทั้งในส่วนของการสนับสนุนการเรียนการสอนและการวิจัย แนะนำฐานข้อมูล โครงการจัดหาหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ และคลังความรู้ดิจิทัล มก.

     หากคณะหรือหน่วยงานใดสนใจต้องการให้สำนักหอสมุดเข้าไปแนะนำบริการสนับสนุนการเรียนการสอนและการวิจัย สามารถติดต่อได้ที่ คุณศรัญญาภรณ์ โชลิตกุล (บรรณารักษ์ชำนาญการ) email : sarunyaporn.c@ku.th

admin ku no.3 | 26/03/2567 | 13 | share : , ,