บริการตอบคำถามและช่วยการค้นคว้า

บริการตอบคำถามและช่วยการค้นคว้า
บริการถาม-ตอบ ให้ความช่วยเหลือ ให้คำปรึกษา แนะนำบริการ สอนการใช้ห้องสมุด พร้อมแนะนำแหล่งสารสนเทศที่เกี่ยวข้องกับการเรียนการสอน และการวิจัย ให้กับอาจารย์ นักวิจัย นิสิต นักวิชาการ บุคลากร มก. และผู้ใช้บริการทั่วไป มีทั้งบริการประจำเคาน์เตอร์ ณ ชั้น 1 อาคารช่วงเกษตรศิลปการ และ ตอบคำถามผ่านช่องทางออนไลน์ผ่านทางช่องแชตบนหน้าเว็บไซต์ สำนักหอสมุด มีบริการสำคัญดังนี้

เงื่อนไขการให้บริการ
1. ไม่มีค่าธรรมเนียมการใช้บริการ
2. เคาน์เตอร์บริการตอบคำถามฯ ให้บริการตามวันและเวลาทำการของสำนักหอสมุด
3. บริการตอบคำถามผ่านช่องทางออนไลน์ให้บริการตั้งแต่ 08.30-20.00 น. ทุกวันไม่เว้นวันหยุดราชการ

ขอบเขตการให้บริการ
- บริการช่วยสืบค้นและแนะนำแหล่งสารสนเทศที่เกี่ยวข้อง
- บริการแนะนำสิ่งอำนวยความสะดวกสนับสนุนการเรียนการสอนและการวิจัย
- บริการยืมระหว่างห้องสมุด
- บริการให้คำปรึกษาการเขียนอ้างอิงการใช้โปรแกรมจัดการบรรณานุกรม EndNote
- บริการตรวจการคัดลอกผลงานวิชาการด้วยโปรแกรม Turnitin
- บริการ AI ช่วยการศึกษา/วิจัย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เคาน์เตอร์บริการตอบคำถามฯ ชั้น 1 อาคารช่วงเกษตรศิลปการ หรือที่  0-2940-5830-1 ต่อ 615786 อีเมล lib_services@ku.ac.th

สารภี สีสุข | 31/03/2568 | 625 | share : , ,
แบบประเมิน