Feedback Details

ID 210
Type Suggestion
Status Graduate Student
Status2 Resolved
Category Personnel
Details วันที่ 19 ก.พ.ุ68 เนื่องจากไปทำบัตรนิสิตใหม่เพราะบัตรนิสิตเดิมหมดอายุ และปกติเมื่อบัตรนิสิตหมดอายุ จะมาแจ้งให้ จนท ทางเข้าหอสมุดให้ปรับข้อมูลให้เพราะเกรงว่าจะเข้าไม่ได้ ซึ่งทุกๆ ครั้งไม่มีปัญหา จนท ที่บริการประตูหน้า บริการดีมากๆ แต่ครั้งนี้ ประตูด้านหน้าปิดเนื่องจากก่อสร้าง จึงต้องเข้าประตูด้านข้าง ประมาณ เวลา 14.30 น. ซึ่งก็แจ้งเหมือนทุกครั้ง คือ จะรบกวนให้ จนท ปรับบัตรให้เนื่องจากบัตรเดิมหมดอายุแล้ว และยื่นบัตรใหม่ให้ จนท ปฏิเสธที่จะทำให้ และแจ้งว่าบัตรเข้าได้ เข้าไปเลย ข้าพเจ้าก็ย้ำแล้วว่า มีบัตรใหม่แล้ว จะรบกวนลงระบบบัตรใหม่ให้เพื่อครั้งหน้าจะเข้าได้ไม่มีปัญหา จนท ก็ปฏิเสธเช่นเดิม และไม่ค่อยสนใจสิ่งที่ข้าพเจ้าสื่อสาร และเห็นว่า จนท ดูมีอาการหงุดหงิดเล็กน้อย และกำลังดู youtube อยู่ จึงอยากจะเรียนแจ้งหอสมุดว่า ตั้งแต่ที่เข้าหอสมุดมา 10 กว่าปี ประทับใจมากในการบริการ แต่ครั้งนี้ ไม่แน่ใจว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมเลือก จนท ประเภทนี้ ที่ไม่มีจิตบริการ มาไว้ตรงจุดทางเข้าหอสมุด ควรให้ไปอยู่ตำแหน่งอื่นที่ไม่ต้องบริการผู้คนมากมาย น่าจะเหมาะสมกว่าครับ
Created At 2025-02-19 15:24:08
Resolution Details สำนักหอสมุดดำเนินการตรวจสอบ พบว่า ผู้ให้บริการช่วงเวลาดังกล่าว ไม่ได้ผู้ปฏิบัติงานบริการประจำทางเข้า แต่มาช่วยนั่งบริการเนื่องจากจำนวนบุคลากรฝ่ายบริการมีจำนวนจำกัด ทั้งนี้ จะดำเนินการตักเตือนเพื่อให้รับทราบและปรับเปลี่ยนพฤติกรรมในการให้บริการให้ดีขึ้น ต้องขออภัยผู้ใช้บริการอย่างสูงค่ะ
Back