Feedback Details

ID 32
Type Complain
Status Open
Status2 Resolved
Category Service
Details สืบเนื่องจากวันที่ 28 พฤษภาคม 2567 นิสิตมาใช้บริการสำนักหอสมุด เข้ามาใช้บริการทางฝั่งอาคารเทพรัตน์วิทยาโชติ และเมื่อเวลาประมาณ 17.00น. ได้เดินออกทางช่องทางออกของอาคารช่วงเกษตรศิลปการ โดยยังไม่ออกจากตัวอาคารแต่มาหยุดอยู่ที่เคาน์เตอร์ พึงตระหนักได้ว่าลืมกระเป๋าที่ใส่บัตรนิสิตไว้บนโต๊ะในหอสมุด นิสิตขอความกรุณาเจ้าหน้าที่กลับเข้ามาในตัวอาคาร แต่เจ้าหน้าที่ปฏิเสธด้วยน้ำเสียงและท่าทีไม่ดี ไม่เสนอแนะแนวทางหรือเสนอให้ความช่วยเหลือใดๆแก่นิสิต นิสิตต้องพยายามติดต่อให้คนที่พอจะรู้จักที่อยู่ในหอสมุด ณ ขณะนั้น นำสิ่งของมาให้ ทำให้เกิดข้อสงสัยว่าหากนิสิตไม่สามารถแก้ปัญหาได้หรือไม่มีผู้ที่ติดต่อได้อยู่ในหอสมุด ณ เวลานั้นทางหอสมุดไม่มีการช่วยเหลือหรือสนับสนุนนิสิต ให้คำแนะนำแสดงน้ำใจหรือให้ความยืดหยุ่นแก่นิสิตเลยใช่หรือไม่ นิสิตต้องทำอย่างไร ต้องกลับบ้านและทิ้งทรัพย์สินไว้ในหอสมุด รอหอสมุดติดต่อมารับของใช่หรือไม่ ประกอบกับท่าทางกิริยาและน้ำเสียงของเจ้าหน้าที่บริการ ณ ขณะนั้น ไม่ดี ด้วยเหตุนี้จึงอยากแจ้งให้ทราบถึงการทำงานของเจ้าหน้าที่และความไม่พอใจในการใช้บริการ อีกทั้งแบบประเมินการให้บริการของเจ้าหน้าที่/บุคลากรเคาน์เตอร์บริการทางเข้า-ออกสำนักหอสมุด ไม่พบเจ้าหน้าที่ดังกล่าวอยู่ในแบบประเมิน จึงต้องแจ้งมา ณ ที่นี้ ขอความกรุณาฝ่ายบริการ สำนักหอสมุด โปรดพิจารณา
Created At 2024-06-14 09:40:16
Resolution Details ดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริง และดำเนินการตักเตือนผู้ให้บริการเรียบร้อยแล้ว
Back